GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

     Thư viện trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương III gửi lời chào đến toàn thể CB-GV-CNV và toàn thể HS – SV trong toàn trường.
     Bạn đọc thân mến, như chúng ta đã biết, sách là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu giảng dạy, học tập và nâng cao tri thức. Vì vậy, hàng tháng thư viện chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu những quyển sách mới, sách hay đến bạn đọc. Rất mong nhận được bài viết giới thiệu những quyển sách hay và đóng góp ý kiến cũng như phản hồi từ phía bạn đọc.
     Hôm nay Thư viện xin giới thiệu đến các bạn đọc như sau:
*Ván khuôn và giàn giáo / Phan Hùng, Trần Như Đính. – H.: Xây dựng, 2011.- 221tr.; 27cm.

Sách được biên soạn dành cho những người làm công tác quản lý và thi công xây dựng.
Ký hiệu xếp giá:        KC – 624.16 – PH105H – 2011
Nội dung cuốn sách như sau:
Phần I: Nguyên tắc chung
Phần II: Giàn giáo trong công tác ván khuôn
Phần III: Các loại ván khuôn
Phần IV: Những yêu cầu chung về kỹ thuật ván khuôn và giàn giáo
Phần V: Phụ lục
Cuốn sách này:
– Đề cập đến ván khuôn, giàn giáo thi công bê tông và bê tông cốt thép toàn khối trong xây dựng dân dụng và công nghiệp.

* Giáo trình máy điện: sách dùng cho các trường đào tạo hệ Trung học chuyên nghiệp / Đặng Văn Đào. – In lần 2. – H.: Khoa học kỹ thuật, 2003.- 179tr. ; 24cm.
I. Trần Khánh Hà,. II. Ng Hồng Thanh.
Ký hiệu xếp giá: 621.316 Đ116Đ
– Sách dùng cho Học sinh trung học chuyên nghiệp, công nhân lành nghề bậc 3/7. Cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho sinh viên cao đẳng kỹ thuật cũng như kỹ thuật viên đang làm việc ở các cơ sở kinh tế của nhiều lĩnh vực khác nhau.
Nội dung cuốn sách như sau:
Chương 1: Máy biến áp
Chương 2: Máy điện không đồng bộ
Chương 3: Máy điện đồng bộ
Chương 4: Máy điện một chiều
Chương 5: Dây quấn máy điện
Chương 6: Các chế độ làm việc và các dạng khác của máy điện không đồng bộ
Cuốn sách này:
– Cập nhật những kiến thức mới có liên quan đến môn học và phù hợp với đối tượng sử dụng.
– Gắn những nội dung lí thuyết với những vấn đề thực tế thường gặp trong sản xuất, đời sống để giáo trình có tính thực tiễn cao.