GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
     Thư viện trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương III gửi lời chào đến toàn thể CB-GV-CNV và toàn thể HS – SV trong toàn trường.
     Bạn đọc thân mến, như chúng ta đã biết, sách là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu giảng dạy, học tập và nâng cao tri thức. Vì vậy, hàng tháng thư viện chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu những quyển sách mới, sách hay đến bạn đọc. Rất mong nhận được bài viết giới thiệu những quyển sách hay và đóng góp ý kiến cũng như phản hồi từ phía bạn đọc.
     Hôm nay Thư viện xin giới thiệu đến các bạn đọc như sau:
*Kỹ thuật mài bào: thực hành / Công Bình. – H.: Thanh niên 2004.- 271tr.; 21cm.
Ký hiệu xếp giá:  671.3 C455B
Nội dung cuốn sách bao gồm 02 phần:
Phần 01: M
ài và quá trình gia công mài
Bài 01: Lựa chọn và nhận dạng các đá mài
Bài 2: Điều chỉnh, cạo sạch và cân bằng đá mài
Bài 3: Dung dịch mài
Bài 4: Máy mài mặt phẳng bàn máy di chuyển qua lại trục chính nằm ngang.
Bài 5: Kẹp giữ chi tiết trên máy mài phăng
Bài 6: Sử dụng máy mài phẳng
Bài 7: Các vấn đề về mài bề mặt phẳng và giải pháp
Bài 8: Máy mài trụ đỡ tâm
Bài 9: Sử dụng máy mài trụ
Bài 10: Máy mài dụng cụ và dao cắt vạn năng
Phần 02: Quá trình gia công tiên tiến
Bài 1: Các loại máy gia công – NC
Bài 2: Hệ thống định vị và thông tin của chương trình NC
Bài 3: Các ứng dụng của chương trình NC
Bài 4: Các phương pháp gia công không theo truyền thông
Cuốn sách này:  Nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và kỹ năng thực hành những chức năng của các loại máy bào.
*Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / Trịnh Quốc Trung chb.; Lê Thẩm Hương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Lương Văn Bôn. – H.: Lao động xã hội, 2012.- 389tr.; 24cm.
Ký hiệu xếp giá:  650 TR312TR
Nội dung cuốn sách bao gồm 02 phần:
Phần 01: Những vấn đề chung về hoạt động giao tiếp
Chương 1: Tổng quan về hoạt động giao tiếp
Chương 02: Cấu trúc của hoạt động giao tiếp
Chương 03: Cơ sở của hoạt động giao tiếp
Chương 04: Giao tiếp trong môi trường tổ chức
Phần 02: Các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
Chương 05: Các kỹ năng giao tiếp thông dụng trong kinh doanh
Chương 06: Kỹ năng thương lượng trong kinh doanh
Chương 07: Kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong kinh doanh ngân hàng
Cuốn sách này:  Là tài liệu tham khảo cho các sinh viên, học viên đang theo học tại các trường đại học ngân hàng cũng như cán bộ, nhân viên đang công tác tại các ngân hàng và các tổ chức khác.

Mọi chi tiết xin gửi về địa chỉ Email: librarian005@yahoo.com    ĐT: Cô Hằng 0962 965 521