GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

     Thư viện trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương III gửi lời chào đến toàn thể CB-GV-CNV và toàn thể HS – SV trong toàn trường.
     Bạn đọc thân mến, như chúng ta đã biết, sách là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu giảng dạy, học tập và nâng cao tri thức. Vì vậy, hàng tháng thư viện chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu những quyển sách mới, sách hay đến bạn đọc. Rất mong nhận được bài viết giới thiệu những quyển sách hay và đóng góp ý kiến cũng như phản hồi từ phía bạn đọc.
     Hôm nay Thư viện xin giới thiệu đến các bạn đọc như sau:
*Hướng dẫn thực hành sửa chữa – bảo trì máy tàu và hệ thống điện / Đỗ Dũng. – H.: Khoa học kỹ thuật, 2015.- 254tr.; 27cm.
Ký hiệu xếp giá:      623.8 Đ450D
Nội dung cuốn sách bao gồm 10 chương:
– Chương 1: Nguyên lý vận hành động cơ diesel

– Chương 2: Các chi tiết vận hành
– Chương 3: Giữ sạch động cơ
– Chương 4: Xử lý sự cố, phần 1: Máy không khởi động
– Chương 5: Xử lý sự cố, phần 2: Quá nhiệt, khói đen, tiếng ồn và các vấn đề liên quan
– Chương 6: Các quy trình bảo trì và sửa chữa, phần 1: Các vấn đề cơ bản
– Chương 7: Các quy trình bảo trì và sửa chữa, phần 2: Làm sạch muội than
– Chương 8: Hệ thống truyền động
– Chương 9: Lựa chọn và lắp đặt động cơ
– Chương 10: Hệ thống điện trên tàu thuyền
Cuốn sách này: – Cung cấp nhiều bản vẽ, hình ảnh, sơ đồ minh họa, các quy trình thực hiện theo từng bước, được trình bày có hệ thống, rõ ràng, dễ hiểu, sẽ là bạn đồng hành tốt với những người đi biển.
*Giáo Trình Marketing căn bản Dành cho Sinh viên các Trường Đại học – Cao Đẳng Khối Kinh Tế / Trần Minh Đạo. – H.: Giáo Dục 2011.- 299tr.; 24cm.
Ký hiệu xếp giá:  658.8 TR121Đ
Nội dung cuốn sách bao gồm 10 chương:
– Chương 1: Tổng quan về marketing

– Chương 2: Chiến lược, kế hoạch marketing của công ty
– Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
– Chương 4: Môi trường marketing
– Chương 5: Hành vi khách hàng
– Chương 6: Lựa chọn thị trương mục tiêu và định vị thị trường
– Chương 7: Các quyết định về sản phẩm
– Chương 8: Các quyết định về giá bán
– Chương 9: Quyết định về phân phối
– Chương 10: Truyền thông marketing
Cuốn sách này: – Trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng khoa học này trong kinh doanh và trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin gửi về địa chỉ Email: [email protected]    ĐT: Cô Hằng 0962 965 521

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

All in one